Túi Zipper - 096 604 02 88 - baobibaoxuan.com

Giá Túi Zipper - bao bi bao xuan - 096 604 02 88
Công ty Bảo Xuân chuyên sản xuất túi zipper chất lượng cao giá rẻ nhất thị trường, nhận sản xuất túi zipper theo yêu cầu quý khách hàng.

Name: In Túi ZIPPER, Túi hút chân Không GIÁ RẺ Hà Nội | Bao Bì Bảo Xuân
Phone: 096 604 02 88
Address:   HH4C, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội  100000
Category: Plastic Fabrication Company




Có hai kiểu túi giấy zipper gia công in ấn cơ bản đó là túi đáy phẳng và túi có đáy.


Túi đáy phẳng: hay đúng hơn là túi không có đáy, hai lớp giấy ở phần đáy sẽ được gắn lại với nhau một cách chặt chẽ, để đảm bảo khi chứa đựng sản phẩm không bị rơi ra ngoài. Đồng thời cũng để tạo độ kín nhất định.Với kiểu đáy phẳng thì túi giấy sẽ phù hợp với kiểu nằm, xếp chồng tạo sự thuận lợi khi sắp xếp trong siêu thị, hoặc lúc trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Túi giấy có đáy: có hai loại đó là đáy vuông và một kiểu đáy đặc biệt. Túi đáy vuông cũng giống như các sản phẩm túi giấy thông dụng trên thị trường. Còn với loại túi có đáy đặc biệt thì giống như đáy phẳng nhưng ở phần đáy sẽ có lớp giấy để nhằm tạo độ phồng, tăng khă năng chứa đựng và có thể tự đứng vững.

Chọn túi trà sữa zipper của chúng tôi các bạn sẽ được ưu đãi những gì?


Đặt mua và in Túi đựng trà sữa tại công ty vinpack các bạn sẽ được:

Miễn phí thiết kế.
Giao hàng tận nơi trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Nhiều màu sắc và kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn
Đơn giá cạnh tranh cho tất cả các loại.
Ngoài loại túi zipper làm Túi đựng trà sữa ra, chúng tôi còn sản xuất nhiều loại túi zipper giá rẻ khác để đóng gói các mật hàng khô như các loại hạt, linh kiện điện tử, thực phẩm,.… Còn chần chờ gì nữa khi chúng ta không lựa chọn cho mình một lựa chọn sáng suốt, thông minh. Một phong cách cá tính, khẳng định bản thân qua một chiếc túi zipper đựng trà sữa vạn năng.

Túi zipper có tính đảm bảo an toàn

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không cần phải lo ngại đến việc chúng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn vì chúng được làm từ hạt nhựa PE có khả năng chịu được nhiệt độ từ 60-70 độ C, không chứa chất độc hại. Hơn nữa túi zipper cũng ổn định hóa học tốt, không tan trong các dung môi thong thường, đảm bảo thực phẩm cho người sử dụng.
Túi zipper được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Ví dụ như túi zipper dùng để đựng các loại hạt hay bỏng ngô mà không sợ chúng bị ỉu hay mất mùi thơm, nếu không sử dụng nữa thì bạn chỉ việc kéo khóa là xong. Ngoài ra cũng có rất nhiều người dùng loại túi này để đựng hoa quả, được bảo quản trong tủ lạnh thay vì sử dụng màng bọc nilon gây hại cho sức khỏe.

Ngành y tế cũng sử dụng túi Zipper

Túi zipper được dùng rất nhiều trong ngành y tế để dựng thuốc hay dụng cụ y tế vì nó rất tiện dụng và đảm bảo chất lượng thuốc không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.

Cấu tạo của túi zipper

Nếu nói về chủng loại thì túi zipper đáy đứng thuộc dòng bao bì nilon. Túi zipper còn có tên gọi khác là Ziplock hoàn toàn khác so với những loại bao bì nilon khác nhưng về cấu tạo thành phần thì vẫn có điểm chung nhất định.
Hầu hết túi zipper nói chung và bao zipper đáy đứng nói riêng được làm từ vật liệu chính là nhựa Polyethylene (viết tắt là nhựa PE).
Với đặc tính không màu, không mùi, mềm dẻo, độ bền cao và cách li nước cũng như bụi bẩn cực tốt, nhựa PE không chỉ được ứng dụng làm túi zipper mà còn hầu hết các loại bao bì.
Điểm khác biệt lớn nhất của túi zipper đó chính là có khoá miệng túi. Điều này sẽ tạo ra sự kín đáo, cách li hoàn toàn sản phẩm bên trong với môi trường bên ngoài. Nếu muốn tạo ra môi trường chân không thì chỉ việc rút khí bên trong rồi khoá lại là xong. Không những thế, túi zipper còn có khả năng tái sử dụng, cực kì tiện lợi và tiết kiệm.

Ngành thực phẩm:

Nếu các bạn uống “Trà Sữa” nhiều có vẻ không lạ lẫm với những thương hiệu Trà Sữa Túi Zipper một thời gian làm đình làm đám rồi nhỉ. Khi chỉ riêng gì trà sữa, nó còn giúp chúng ta đựng các thực phẩm khô như: thức ăn cho chó mèo, cá khô, tôm - mực khô,….

Ưu điểm của túi zipper là gì?

Các loại túi Zipper ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày bởi những ưu điểm vượt trội so với các loại túi ni lông, túi nhựa thông thường.

Túi zipper được làm từ 100% hạt nhựa PE nguyên sinh nên có sự dai bền, dẻo, thiết kế khóa miết, dán kín miệng. Khi miệng túi đựoc khoá kín sẽ bảo quản tốt sản phẩm bên trong, tránh không bị bụi bẩn, rò rỉ. Túi zipper rất an toàn cho ngưòi sử dụng, với khả năng oxy hóa cao nên túi zipper hiệu quả trong bảo quản giữ hương vị sản phẩm tươi ngon. Ngoài ra có nhiều loại kích thuớc khác nhau cho bạn chọn lựa

Công dụng của túi zipper trong đời sống hàng ngày

Đựng các đồ công nghệ điện tử như : ốc vít, dây nối, tai nghe… Sử dụng trong ngành y tế : Túi zipper được dùng trong ngành y tế để đựng thuốc, hoặc các dụng cụ nhỏ
Trong cuộc sống hàng ngày: bảo quản các loại nông sản khô như: hạt ngũ cốc, bột cà phê, mít sấy,…bảo quản các sản phẩm làm đẹp, thời trang; đựng các loại thực phẩm dạng nước như : nước ép, trà sữa….

Tại sao nên đựng đồ uống trong túi Zipper đáy đứng

Sự thực việc bỏ hộp nhựa truyền thống và chọn chiếc túi zipper để đựng thực phẩm dạng lỏng như trà sữa, nước uống, sinh tố…là một sự lựa chọn khôn ngoan. So với hộp nhựa túi có nhiều ưu điểm vượt trội:

Túi dày dặn và an toàn hơn
Rất tiện dụng
Bền đẹp, sạch sẽ
Phù hợp với phong cách
Giúp quảng cáo thương hiệu
Bên cạnh nguyên liệu, sự tiện dụng, tính chất an toàn của loại túi này cũng được đánh giá cao nhờ khoá zip ở miệng túi. Đây là kiểu khoá mà dù di chuyển bao lâu, bao xa, bằng phương tiện gì, bạn cũng cảm thấy an toàn vì phần nước bên trong không thể tràn ra ngoài.
Sử dụng túi zipper để làm túi đựng trà sữa có ưu điểm lớn hơn so với các loại ly nhựa cổ điển trước kia. Thứ nhất là tính mới lạ, trước nay các sản phẩm dùng để uống thường được đựng trong các loại ly nhựa để đem về hoặc ly thủy tinh uống tại quán. Với việc sử dụng túi zipper trà sữa khách hàng vừa có thể đem về, vừa có thể sử dụng ngay mà vẫn không tạo cảm giác khó chịu. Đồng thời túi đựng trà sữa có thể tái sử dụng như các loại ly thông thường, rất tiết kiệm chi phí.




Bài viết hữu ích

Bài viết liên quan


Nhận xét

Bài đăng phổ biến