Túi Zipper Bảo Xuân có chất lượng không?

Hiên nay, những mẫu túi giấy không chỉ có các kiểu thiết kế thông thường, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, túi giấy được in ấn độc đáo, với khả năng bảo quản lâu và tạo nên tính thẩm mỹ nhất định cho sản phẩm.
Khi được sử dụng để đựng sản phẩm hàng hóa, túi giấy sẽ được in ấn với các mẫu thiết kế đa dạng, có thể in ấn hình ảnh hoặc đơn giản là túi trơn.

Mẫu Sản phẩm túi giấy zipper là gì?

Túi giấy zipper là loại túi giấy không có quai xách như các kiểu túi giấy thông thường khác, thường sử dụng chất liệu giấy kraft để sản xuất. Túi được thiết kế có khóa bấm, vuất mép ở phía trên với vai trò là để bảo quản được sản phẩm bên trong. Mỗi một sản phẩm túi giấy đều mang những ưu điểm khác nhau, với túi giấy zipper đó là:
Có khả năng bảo quản sản phẩm tốt, an toàn và kín hơi, tránh được sự tác động của các yếu tố không khí. Túi giấy Zipper có độ bền khá cao, nếu không dùng vật nhọn tác động thì rất khó bị xe rách nhờ vào lớp màng được ép ở mặt trong của túi. Được làm từ giấy nên mỏng và có trọng lượng nhẹ. Bề mặt giấy cho phép in ấn với nhiều màu sắc, hình ảnh khác nhau giúp cho việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm hiệu quả.

Túi đựng trà sữa là gì?

Túi đựng trà sữa là một loại túi zipper khá đặc biệt có đáy đứng, được ép có thể đẩy phồng ra và đứng được trên mặt phẳng, chúng rất dày và bền.Vì vậy chúng có khả năng giữ nhiệt rất tốt.
Hiện nay phong trào thưởng thức trà sữa đang tăng cao, trà sữa đang là thức uống giải khát được giới trẻ rất yêu thích hiện nay. Trà sữa ngon và được đựng trong những túi zipper trà sữa như thế này trông rất sạch sẽ, tiện lợi và đảm bảo vệ sinh.Không những thế trà sữa zipper có thể mang đi xa mà không sợ hết lạnh.Uống một bịch trà sữa túi zipper không vướng một xíu bụi bẩn nào mà còn có thể cảm nhận sự mát lạnh và thơm ngon của trà sữa này.Và đó cũng là lý do mà mọi người thích uống trà sữa túi zipper.

Túi zipper có tính đảm bảo an toàn

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không cần phải lo ngại đến việc chúng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn vì chúng được làm từ hạt nhựa PE có khả năng chịu được nhiệt độ từ 60-70 độ C, không chứa chất độc hại. Hơn nữa túi zipper cũng ổn định hóa học tốt, không tan trong các dung môi thong thường, đảm bảo thực phẩm cho người sử dụng. Túi zipper được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Ví dụ như túi zipper dùng để đựng các loại hạt hay bỏng ngô mà không sợ chúng bị ỉu hay mất mùi thơm, nếu không sử dụng nữa thì bạn chỉ việc kéo khóa là xong. Ngoài ra cũng có rất nhiều người dùng loại túi này để đựng hoa quả, được bảo quản trong tủ lạnh thay vì sử dụng màng bọc nilon gây hại cho sức khỏe.

Các đặc điểm kỹ thuật về túi Zipper

Túi Zipper được sản xuất từ nhựa PE, đây là loại nhựa có độ dai, bền rất tốt, đặc biệt kín khí và an toàn với người sử dụng nên nó thường được sử dụng để dựng: Hàng hoá, linh kiện điện tử, mỹ phẩm, vất tư y tê, hay làm bịch trà sữa túi đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay.
Có thể kể tên một số loại túi như: túi zipper bạc, túi zipper trong suốt, tụi zipper giấy, túi zipper đáy đứng,… cùng nhiều loại túi zipper khác nhau được thiết kế theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các bạn có thể dễ đàng mua được nó ngoài chợ hay các siêu thị trên toàn quốc với giá rất rẻ.
Quả thật, nếu nói túi zipper là túi nhựa vạn năng thì cũng không quá bởi nó được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trong đời sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến